Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู 8 หอพัก ม.ราชภัฏจันทรเกษม

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
07 July 2023
Renthub พาไปดู 8 หอพัก ม.ราชภัฏจันทรเกษม

สำหรับน้องๆ ว่าที่นักศึกษาหรือนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมที่กำลังมองหาหอพักในซอยเสือใหญ่อยู่ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับน้องๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะว่าทางทีมงาน Renthub จะขออาสาพาน้องๆ ไปพบกับ 8 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ ฯลฯ และด้วยเหตุผลต่างๆ เหล่านี้ทำให้หอพักทั้ง 8 ขึ้นแท่นเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปได้อย่างง่ายดาย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปพบกับ 8 หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม แห่งแรกพร้อมๆ กันเลย

พาโน รัชดา 36 อพาร์ทเมนท์

พาโน รัชดา 36 อพาร์ทเมนท์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “พาโน รัชดา 36 อพาร์ทเมนท์” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านอาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ Built-in ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, อุปกรณ์ตรวจจับควันในห้อง, ระเบียงขนาดใหญ่, กล้องวงจรปิดตามชั้นต่างๆ ฯลฯ และที่สำคัญภายในห้องก็ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ดูทันสมัย ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ยอดนิยมนั่นเอง

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เสือใหญ่อุทิศ ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,700 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด พาโน รัชดา 36 อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม > คลิก

วาวา เรสซิเดนซ์ 2 (รัชดา36)

วาวา เรสซิเดนซ์ 2 (รัชดา36)  หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามของตัวห้อง เราคงจะต้องยกให้กับ “วาวา เรสซิเดนซ์ 2” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ได้ออกแบบและตกแต่งห้องพักไว้ได้อย่างสวยงามในสไตล์โมเดิร์น ส่วนในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็สบายใจหายห่วงเพราะมีครบจบทุกความต้องการ อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังง่ายต่อการเดินทางไปมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมากอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 36 แยก 9-13 ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วาวา เรสซิเดนซ์ 2 (รัชดา36) เพิ่มเติม > คลิก

กรรณิกา สวีท

กรรณิกา สวีท หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม.jpg

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชื่นชอบความหรูหราและความเป็นส่วนตัว น้องๆ ก็คงจะต้องห้ามพลาดกับหอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ที่มีชื่อว่า “กรรณิกา สวีท” เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถูกออกแบบมาให้มีความคล้ายคลึงกับการพักอาศัยอยู่ภายในคอนโด พื้นที่ภายในห้องถูกแบบสัดส่วนอย่างชัดเจน เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยที่มากขึ้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดหนักจัดเต็ม อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เคเบิ้ลทีวีกว่า 90 ช่อง, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 36 แยก 9-7 ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด กรรณิกา สวีท เพิ่มเติม > คลิก

PORTICO RESIDENCE

PORTICO RESIDENCE หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม.jpg

หอพักในซอยเสือใหญ่ใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ยอดนิยมตลอดกาล ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “PORTICO RESIDENCE” โดยหอพักแห่งนี้นั้นนอกจากเรื่องความสวยงามของตัวห้องพักแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ถูกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, ฟิตเนส, WIFI ฯลฯ อีกทั้งยังมีรูปแบบห้องพักให้เลือกกันแบบจุใจอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 36 (เสือใหญ่อุทิศ) 9-9 ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,400 - 13,400 บาท/เดือน 690 – 750 บาท/วัน

ดูรายละเอียด PORTICO RESIDENCE เพิ่มเติม > คลิก

ธีรนาถ เรสซิเดนซ์

ธีรนาถ เรสซิเดนซ์  หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม.jpg

อีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “ธีรนาถ เรสซิเดนซ์” หอพักที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นประตูคีย์การ์ดแบบล็อกชั้น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, ชั้นวางรองเท้าและอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เพราะฉะนั้นแล้วจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากธีรนาถ เรสซิเดนซ์ จะเป็นหอพักยอดนิยมในซอยเสือใหญ่มาอย่างยาวนาน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดา36 แยก9-15 จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 5,500 - 10,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ธีรนาถ เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

The Palazzo Apartment

The Palazzo Apartment หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ที่ราคาเบาๆ และเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษาอีกแห่งหนึ่งก็คือ “The Palazzo Apartment” โดยหอพักแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,500 บาท/เดือน เท่านั้น! ซึ่งเห็นราคาถูกๆ แบบนี้ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางหอพักได้จัดเตรียมไว้ให้ก็ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เตียงนอน+ฟูก, เครื่องปรับอากาศ, ระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ ทาง The Palazzo Apartment ก็ได้จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ เรียบร้อยหมดแล้ว

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 36 แยก 9-9 ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,500 - 3,900 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด The Palazzo Apartment เพิ่มเติม > คลิก

ดับเบิ้ลยูทู เรสซิเดนซ์

ดับเบิ้ลยูทู เรสซิเดนซ์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม.jpg

ดับเบิ้ลยูทู เรสซิเดนซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ที่มีความหรูหราไม่แพ้กับหอพักอื่นๆ โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้ก็คงจะไม่พ้นบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งการออกแบบและการตกแต่งภายในห้องนั้นก็ดูสวยงาม ทันสมัยด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in เพราะฉะนั้นแล้วใครที่กำลังมองหาหอพักสุดหรูอยู่ ดับเบิ้ลยูทู เรสซิเดนซ์ ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 8,500 - 13,000 บาท/เดือน 790 - 1,300 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ดับเบิ้ลยูทู เรสซิเดนซ์ เพิ่มเติม > คลิก

วรรธนสิน เพลส

วรรธนสิน เพลส  หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม.jpg

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม แห่งสุดท้ายในบทความนี้ก็คือ “วรรธรสิน เพลส” หอพักราคาสบายกระเป๋า ที่เอาใจน้องๆ นักศึกษาด้วยการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้อย่างครบครัน เช่น AIR-CON, CABLE TV, WIFI NET, ที่นอนเตียง 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะวางทีวี,ผ้าม่าน ฯลฯ อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยของวรรธรสิน เพลส ก็มีความรัดกุมเป็นอย่างมากเพราะมีทั้งกล้องวงจรปิด 24 ตัว, ฟิงเกอร์สแกน ในการเข้า-ออกอาคาร, รปภ. ตลอด 24 ชม. เป็นต้น

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ. เสือใหญ่อุทิศ (รัชดา 36 แยก 11-5) ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,000 - 4,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วรรธนสิน เพลส เพิ่มเติม > คลิก

หอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม ทั้ง 8 ที่เราได้กล่าวไป ล้วนแล้วแต่ได้ลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับทางเว็บไซต์ Renthub แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถ้าหากใครต้องการเลือกชมหอพักใกล้ ม.ราชภัฏจันทรเกษม หรือหอพักในซอยเสือใหญ่เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – ซอยเสือใหญ่

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram